Mô tả công việc:

- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng từ điện thoại, email, skype, zalo.
- Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
- Chốt đơn hàng của khách thông qua facebook: Fanpage, youtube, zalo.
- Gọi điện thoại check đơn hàng với những khách đã đặt hàng trên website.
- Đặt đơn hàng của khách lên website.
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, tư vấn hướng dẫn khách cách giải quyết.
Nội dung công việc
Số người cần tuyển: Không hạn chế
Thể loại chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Nơi làm việc: Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh
Mức lương : Thoả thuận
Chế độ phúc lợi: - Lương cố định từ 5-7tr, + KPI = 7 - 10tr.
- Tăng lương theo từng level.
- Thưởng khi làm hoàn thành tốt công việc được giao.
- Thưởng khi làm xuất sắc công việc
- Các chế độ bảo hiểm, thưởng lễ, tết...
Thời gian làm việc: Ca ngày
Có thể luân phiên ca không: Cần luân phiên đổi ca
Chế độ ngày nghỉ: Theo quy định của công ty
Điều kiện yêu cầu
Giới tính yêu cầu : Không hạn chế
Trình độ học vấn: Trung cấp
Cách thức liên lạc
Người liên hệ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email chức vụ:
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại di động: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Khu vực liên hệ trực tiếp : Vui lòng nhấn nút " Gửi hồ sơ" để liên hệ với chúng tôi ngay.
Nơi nộp đơn trực tiếp : Vui lòng nhấn nút " Gửi hồ sơ" để liên hệ với chúng tôi ngay.
Cơ hội việc làm khác