Mô tả công việc:

- Giới thiệu và phân phối các sản phẩm của công ty tới các Thẩm mỹ viện, Spa trong địa bàn phụ trách.
- Phổ biến các chương trình phủ hàng, chương trình khuyến mại, ưu đãi của công ty tới khách hàng.
- Xây dựng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng trong địa bàn.
- Triển khai bán hàng, hoàn thành doanh số được giao.
- Lập kế hoạch & báo cáo theo yêu cầu của GĐKD.
- Công việc còn lại sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Nội dung công việc
Số người cần tuyển: 20 người
Thể loại chức vụ: Nhân viên kinh doanh
Nơi làm việc: Quận Ba Đình Thủ đô Hà Nội
Mức lương : 10-15 triệu
Chế độ phúc lợi: - Lương cơ bản (7 - 10 triệu) + % doanh số. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thưởng vượt doanh số, thưởng quý, thưởng năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN…
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, chế độ đãi ngộ tốt.
Chế độ lương thưởng: Lương thoả thuận Thưởng doanh số
Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp Thân thiện
Thời gian làm việc: Ca ngày
Có thể luân phiên ca không: Không
Chế độ ngày nghỉ: Theo quy định của công ty
Điều kiện yêu cầu
Giới tính yêu cầu : Không hạn chế
Trình độ học vấn: Trung học phổ thông
Kinh nghiệm làm việc: Chưa có kinh nghiệm
Kỹ năng làm việc: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm, dược mỹ phẩm.
- Có sức khỏe, có phương tiện đi lại.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có kỹ năng bán hàng, đam mê kinh doanh.
Cách thức liên lạc
Người liên hệ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email chức vụ:
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại di động: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Cơ hội việc làm khác
  • Nhân Viên Pr- Online CÔNG TY TNHH DERMAFIRM VIỆT NAM Quận Ba Đình Thủ đô Hà Nội
    - Xây dựng các kế hoạch và chiến lược phát triển Fanpage, quảng cáo Facebook. - Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo, phát triển dịch vụ (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh). - Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt. - Đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện. - Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội. - Lập kế hoạch các chương trình, sự kiện, nội dung phát triển cho fanpage. - Phát triển các ý tưởng và phương án phát triển dịch vụ. - Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông.