Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm duy trì hệ thống khách hàng cũ, tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Tiếp cận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ giải đáp, tư vấn khách hàng
- Có cơ hội thăng tiến
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc
Nội dung công việc
Số người cần tuyển: 2 người
Thể loại chức vụ: Nhân viên kinh doanh
Nơi làm việc: Quận Ba Đình Thủ đô Hà Nội
Mức lương : 7-10 triệu
Chế độ phúc lợi: - Lương cơ bản theo hệ số + Các khoản phụ cấp+ % doanh số( thu nhập từ 10 – 12tr)
- Thưởng lễ tết
- Được tham gia BHXH, BHYT
Thời gian làm việc: Ca ngày
Có thể luân phiên ca không: Không
Điều kiện yêu cầu
Giới tính yêu cầu : Không hạn chế
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: Hơn 3 năm
Năng lực ngôn ngữ: Tiếng Anh
Kỹ năng làm việc: - Kỹ năng Sale tốt
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Biết cách tự sắp xếp công việc, làm việc nhóm, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo các kỹ năng Tiếng Anh
- Hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh phần mềm cơ khí chế tạo là một lợi thế
Bằng cấp- Chứng chỉ : Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh
Cách thức liên lạc
Người liên hệ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Khu vực liên hệ trực tiếp : Vui lòng nhấn nút " Gửi hồ sơ" để liên hệ với chúng tôi ngay.
Nơi nộp đơn trực tiếp : Vui lòng nhấn nút " Gửi hồ sơ" để liên hệ với chúng tôi ngay.
Cơ hội việc làm khác
  • Gặp gỡ, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan kỹ thuật. Thực hiện các demo, đề xuất tư vấn khách hàng chọn giải pháp phù hợp. Tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về Cad/Cam/CAE: AutoDesk, Siemens, PTC, Mentor Graphics… Nghiên cứu giải pháp và ứng dụng CAE (MSC Software) Biên soạn tài liệu, hướng dẫn, đào tạo khách hàng. Các công việc khác theo sự phân công quản lý.