Nhân viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG - HÀ NỘI Những việc làm khác của công ty

Mô tả công việc:

1/ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
2/ Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3/ Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
4/ Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
5/ Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6/ Theo dõi, kiểm tra các kế hoạch chất lượng bảo vệ để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
7/ Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng chuyên môn của bảo vệ.
8/ Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9/ Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
Nội dung công việc
Số người cần tuyển: 05 người
Thể loại chức vụ: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng khác
Nơi làm việc: Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh
Mức lương : Thoả thuận
Chế độ phúc lợi: Thời gian thử việc - học việc :
+ Thời gian 02 tháng
+ hưởng 85% lương thoả thuận + Thưởng theo doanh thu + các loại thưởng khác theo quy định
+ Phụ cấp : ăn trưa, Phụ cấp đi lại.
- Sau thời gian thử việc:
+ Hưởng 100% lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
+ Bảo hiểm 24/24 hoặc BH sức khỏe toàn diện
+ Thưởng doanh thu
+ BHXH & Ytế: xem xét thời gian được hưởng cụ thể.
+ Nghỉ phép hưởng 100% lương.
Thời gian làm việc: Ca ngày
Có thể luân phiên ca không: Không
Điều kiện yêu cầu
Giới tính yêu cầu : Không hạn chế
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Sở trường đặc biệt: Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
Có khả năng giao tiếp tốt
Ngoại hình ưa nhìn.
Khả năng quản lý nhân viên.
Tiếng anh thành thạo.
Vi tính văn phòng.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.
Hoặc đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Cách thức liên lạc
Người liên hệ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email chức vụ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Cơ hội việc làm khác
  • Quản lý giám sát nhân viên tại mục tiêu. - Phân công vị trí làm việc cho nhân viên mục tiêu. - Thực hiện, triển khai phương án bảo vệ tại mục tiêu. - Quản lý công cụ, dụng cụ hỗ trợ tại mục tiêu. - Cắt ca lịch trực cho nhân viên tại mục tiêu. - Xử lý các sự vụ việc tại mục tiêu theo thẩm quyền. - Xác nhận bảng chấm công cá nhân của nhân viên mục tiêu. - Duy trì tác phong làm việc của nhân viên mục tiêu theo quy định. - Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên dưới quyền. - Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm các chức danh mình quản lý tại mục tiêu. - Báo cáo kịp thời, chính xác những vụ việc tại mục tiêu về phòng nghiệp vụ.
  • - Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng. - Hổ trợ kinh doanh cho quản lý. - Chăm sóc và theo dõi khách hàng
  • 1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty. 3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. 4. Lập ngân sách nhân sự. 5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. 7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. 11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. 12. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 13. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. 14. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. 15. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. 16. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty. 17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
  • - Bảo vệ an ninh tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng trung tâm thương mại, Đại Sứ Quán, Trụ sở tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam, Các ngân hàng, các công ty, Tổng công ty - Đăng kí cho khách hàng khi làm vào làm việc tại mục tiêu - Đăng kí lấy vé xe cho khách hàng vào giao địch - Kiểm tra, giám sát khu vực được phân công - Theo Dõi Camera tại phòng camera bố chí tại các mục tiêu