CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO EDUTOP64

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO EDUTOP64

Mã số Thành viên:E84949467
Thông tin công ty
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO EDUTOP64
Thể loại ngành nghề: Giáo dục Đặc biệt
Mô tả ngành nghề: Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.
Số lượng nhân viên: trên 1000 người
Mức vốn: Chưa điền Đồng
Tên người phụ trách: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Địa chỉ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Liên hệ nhân sự : Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số fax: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Website công ty: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Tin tức mới nhất: Chưa điền
Tiểu sử công ty
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.
TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao với hơn 1000+ Giảng viên doanh nhân và 6300 Cựu sinh viên thăng tiến thành đạt.
TOPICA NATIVE là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói tiếng Anh online qua Google Glass. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp.
TOPICA IVY là chuỗi sản phẩm công nghệ giáo dục cao cấp của Topica dựa trên nền tảng hợp tác với các tổ chức danh tiếng, các trường Đại học và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Các chương trình đào tạo của Topica IVY: TOPICA Founder Institute, TOPICA IVY English, TOPICA Executive và TOPICA Professional được sáng lập nhằm đào tạo các nhà doanh nhân và lãnh đạo toàn cầu.
TOPICA Founder Institute (TFI) là Accelerator duy nhất tại VN có học viên gọi vốn thành công hàng triệu USD: Appota và HSP Yton. Mentors của chương trình hầu hết là các Quỹ (CyberAgent Ventures, IDG Ventures…) và Founder thành đạt (VNG, Vatgia, VietnamWorks…). TFI là thành viên của Mạng lưới Founder Institute toàn cầu, sáng lập tại Silicon Valley, có chi nhánh tại 41 nước.
• Giới thiệu TOPICA
http://www.youtube.com/user/TOPICAVIETNAM
• Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA: http://topica.edu.vn
Sản phẩm / dịch vụ của công ty
Chưa điền
Chế độ phúc lợi
    Chưa điền
Triết lý kinh doanh
Chưa điền
Vị trí công ty
Danh sách các cơ hội việc làm
  • * Hoạt động vận hành Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Zalo với ngân sách 30-100 triệu/ ngày.Sử dụng các công cụ tracking (Google Analytics, OLM) để theo dõi, phân tích và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.Triển khai các chiến dịch Marketing cho 5 sản phẩm khác nhau.Xây dựng bộ content, sáng tạo nội dung.Phát triển Social Network và các hoạt động Social Listening. * Hoạt động phát triển Sinh hoạt chuyên môn cùng cộng đồng 200+ Marketer.Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, các công nghệ mới trong lĩnh vực Marketing (Programmatic, Lead Scoring...).Làm việc trực tiếp với Chuyên gia Facebook, Google triển khai thử nghiệm và phát triển các hình thức mới (Chatbot, Dynamic Ad...).Sử dụng các hệ thống Saleforce, Hubspot, Google Insight... để phân tích, nghiên cứu hành vi và tối ưu cách tiếp cận khách hàng.
  • * Hoạt động vận hành Làm việc với đối tác và nhà cung cấp của TOPICA: trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương, đối tác doanh nghiệp... tại Việt Nam, Thái Lan, Phillippines, Mỹ…Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của khách hàng là nhân viên TOPICA tại 6 quốc gia theo khung dịch vụ cam kết của bộ phậnTrực tiếp tham gia vận hành các dự án Chăm sóc khách hàng nội bộ quốc tếPhối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận * Hoạt động phát triển Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens, Zoho... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụXây dựng hệ thống OSSCAR - Dịch vụ chăm sóc khách hàng 1 cửa 5 sao đẳng cấp quốc tếTham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
  • - Đại diện cho công ty thể hiện và duy trì hình ảnh, phong cách chuyên nghiệp. - Tìm kiếm, chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với phân khúc khách hàng ưu tiên. - Khai thác thị trường, lập kế hoạch tuyển sinh và hoàn thành các chỉ tiêu tuyển sinh. - Tư vấn và tuyển sinh trực tiếp hoặc qua điện thoại tại showroom của công ty. - Báo cáo và đề xuất giải pháp để tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • - Làm việc thường xuyên với các giảng viên quốc tế như Anh, Úc, Mỹ, Thái Lan, Philippines để đảm bảo đủ dữ liệu, giấy tờ và đúng tiến độ thanh toán. - Thực hiện và nâng cao chuyên môn về nghiệp vụ thanh toán nội địa và thanh toán quốc tế với hàng chục ngân hàng trên thế giới. - Giữ vai trò là đầu tàu nghiên cứu đưa sản phẩm tiếng Anh TOPICA Native ra các thị trường Đông Nam Á và thế giới. - Tham gia xây dựng hệ thống, dịch vụ cho sản phẩm tiếng Anh TOPICA Native ở các thị trường như Thái Lan, Indonesia, Philippines… - Quản lý hệ thống văn bản giấy tờ pháp lý cũng như lịch sử thanh toán lương của hàng nghìn giảng viên trong hệ thống. - Phối hợp và làm việc với các quản lý và nhân sự của tất cả các sản phẩm Native Việt Nam, Native Thái Lan, Native Indo, Native VIP, IVY. - Phối hợp và làm việc với bộ phận KT thanh toán nội địa và quốc tế các nước Thái Lan, Indo. - Giám sát tính chính xác và đầy đủ về số liệu và chứng từ thanh toán thu nhập của hàng ngàn giáo viên trong hệ thống. - Được đánh giá hiệu quả công việc bởi hệ thống KETRAPHAKY áp dụng cho hơn 1500 nhân sự và hơn 1600 giảng viên trong hệ thống.
  • - Trực tiếp tham gia tìm kiếm 8,000 ứng viên tiềm năng mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự 150% mỗi năm của toàn Tổ hợp. - Làm việc trực tiếp với các Jobsites hàng đầu như Vietnamworks, CareerBuilder, CareerLink… với cương vị là khách hàng VIP. - Được thỏa sức lên ý tưởng, triển khai các kênh tuyển dụng, hình thức tuyển dụng mới nhằm tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng cao. - Được đánh giá rõ ràng về kết quả công việc và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức với nhiều dự án phát triển giáo dục trong và ngoài nước của TOPICA.
  • - Vận hành dịch vụ hành chính phòng Hợp tác giảng viên với quy mô toàn quốc cho 1000 giảng viên trong hệ thống. - Thực hiện công việc hành chính: trình ký duyệt các thủ tục, giấy tờ, chuẩn bị các loại thiết bị, tài liệu theo yêu cầu. - Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, giấy tờ. - Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp của quản lý. - Tham gia phát triển hệ thống thanh toán, quản lý cho 1000 giảng viên trong hệ thống giảng viên Edumall Việt Nam. - Đánh giá định kỳ 3 tháng/lần, cơ hội trở thành nhân viên chính thức. - Hình thức thưởng đa dạng (thưởng nóng, thưởng năng suất, thưởng dự án...)
  • - Thuyết phục học viên đăng ký học chương trình Đại học liên thông và văn bằng 2 theo phương pháp đào tạo E-learning đứng đầu Đông Nam Á (Các đơn vị cấp bằng: Đại Học Kinh Tế Quốc Dân; Viện Đại Học Mở Hà Nội; Đại Học Thái Nguyên; Đại Học Trà Vinh) từ nguồn dữ liệu được cung cấp ỔN ĐỊNH HÀNG NGÀY từ Marketing online. - Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo KPI kinh doanh tuần, tháng: liên hệ, tư vấn sinh viên theo danh sách có sẵn. - Tiếp sinh viên tại văn phòng, hỗ trợ sinh viên hoàn tất thủ tục, hồ sơ nhập học. - Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Trưởng/Phó Phòng. - Có cơ hội tham gia vào các dự án phát triển hệ thống, dịch vụ cho sản phẩm Đại học trực tuyến TOPICA Uni ở các thị trường trong và ngoài nước như Việt Nam, Philippines... - Được tham gia các lớp training phát triển: đào tạo team leader, đào tạo quản lý. - Được tham gia các dự án phát triển của phòng nhằm nâng cao chất lượng tuyển sinh.
  • - Giám sát hoạt động Tài Chính và hiệu quả Tài Chính của sản phẩm luyện nói tiếng anh Online hàng đầu Đông Nam Á, có hàng chục nghìn học viên tại VN, TL và Indonesia. - Xây dựng mô hình tài chính theo dõi hiệu quả hoạt động và tư vấn giải pháp tối ưu tài chính cho các bộ phận sales, marketing, vận hành của sản phẩm. - Theo dõi dự toán và chi phí hàng tháng để đảm bảo đạt được kế hoạch tài chính đề ra. - Xây dựng hệ thống theo dõi realtime theo ngày các phát sinh tài chính và phát hiện việc hoàn thành đúng hay chậm hơn kế hoạch. - Chịu trách nhiệm về tỷ lệ dự báo doanh thu và chi phí cho sản phẩm (tỷ lệ FRER chính xác >90% hàng tháng). - Hỗ trợ cảnh báo và tư vấn Tài Chính cho giám đốc sản phẩm Topica Native Thái Lan. - Tham gia xây dựng chiến lược phát triển của sản phẩm trong 6 tháng - 1 năm với quản lý các cấp. - Tham gia các dự án nâng cấp hệ thống cảnh báo và mô hình tài chính để tư vấn giải pháp cho sản phẩm đi đúng theo mục tiêu cam kết. - Có cơ hội trở thành quản lý mảng Giám sát Tài chính của sản phẩm sau 6 tháng đánh giá hiệu quả làm việc; một năm có ít nhất 2 cơ hội thăng tiến. - Được đánh giá hàng kỳ bằng hệ thống KETRAPHAKY (hệ thống đánh giá Kết Quả - Trách Nhiệm - Phát triển và Kỹ năng minh bạch áp dụng cho toàn tổ hợp). - Báo cáo trực tiếp với quản lý và CEO sản phẩm. - Làm việc phối hợp cùng những bộ phận chủ chốt: Giám đốc sản phẩm, các bộ phận thuộc Native Thai Lan ( Sale,Marketing, Vận hành) và nội bộ bộ phận Giám sát tài chính PL7.
  • - Tham gia tìm kiếm thông tin của doanh nhân, quản lý doanh nghiệp, bằng các phương pháp như điện thoại, email, facebook... - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện ngoại khóa, các chương trình chăm sóc cho Giảng Viên. - Hỗ trợ Giảng Viên Doanh Nhân khi tham gia giảng dạy trên hệ thống Elearning-TOPICA - Được gặp gỡ và giao lưu với hàng ngàn Giảng Viên là Doanh nhân, quản lý doanh nghiệp; là các Thạc sĩ đầu ngành đến từ các trường Đại học. - Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng tư duy logic để xây dựng công cụ, hệ thống hỗ trợ.... - Tham gia vào toàn bộ hệ thống quản trị giảng viên, trải nghiệm hơn 10 ngành nghề khác nhau: Chăm sóc khách hàng, Nhân Sự, Sư Phạm, Truyền thông, Tuyển dụng, Tổ chức sự kiện... - Tham gia vào các dự án phát triển hệ thống giảng viên, với cơ hội làm việc với hàng trăm Doanh nhân thành đạt.
  • - Tiếp nhận và phát triển nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing online: Digital Marketing, dịch vụ quảng cáo online, SEO, SEM, Facebook, Mobile, Adnetwork..., phục vụ cho việc lên kế hoạch chi tiết đảm bảo kế hoạch KPI doanh thu cá nhân theo Ngày, theo Tuần, theo Tháng. - Chủ động liên lạc qua điện thoại, email và tiếp xúc trực tiếp tại Văn phòng nhằm đánh giá phát hiện học viên tiềm năng và tư vấn chương trình tiếng Anh TOPICA NATIVE - Luyện nói online thỏa thích tại Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA - đơn vị hàng đầu Đông Nam Á về đào tạo Elearning. - Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ chuyên nghiệp về telesales do TOPICA phát triển, đã áp dụng thành công ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. - Đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng tư vấn của một Tư vấn tuyển sinh: Cung cấp dịch vụ một cửa, nhiệt tình và tâm huyết cùng hàng ngàn TOPICAN, hoàn thành sứ mệnh "Giúp người Việt luyện nói tiếng Anh" và "Triệu người nâng trí tuệ". - Được tham gia các dự án phát triển tuyển sinh nhằm nâng cao TOPICA NATIVE thành đơn vị đào tạo Tiếng Anh hàng đầu về quy mô, chất lượng đào tạo và thương hiệu. - Có cơ hội được học hỏi và làm việc với các chuyên gia hàng đầu về đào tạo E - learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...
  • * Hoạt động vận hành - Thuyết phục học viên đăng ký các khóa học ngắn hạn theo giáo trình đào tạo của Mỹ với phương pháp đào tạo E-Learning đứng đầu Đông Nam Á - Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo KPI kinh doanh tuần, tháng: liên hệ, tư vấn sinh viên theo danh sách có sẵn, - Hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục, hồ sơ nhập học - Phối hợp làm việc với nhân sự, quản lý của các phòng ban khác để đảm bảo hiệu quả công việc: Phòng Thư Ký tuyển sinh, Kế toán, Quản lý học tập.... - Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/ Trưởng Phòng * Hoạt động phát triển - Có cơ hội tham gia vào các dự án phát triển hệ thống, dịch vụ cho sản phẩm Đại học trực tuyến TOPICA Uni ở các thị trường trong và ngoài nước như Việt Nam, Philippines, Mỹ... - Được tham gia các lớp training phát triển: đào tạo teamleader, đào tạo quản lý - Được tham gia các dự án phát triển của phòng nhằm nâng cao chất lượng tuyển sinh.
  • * Hoạt động vận hành - Tư vấn chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến cho học viên tiềm năng theo data có sẵn để giúp hàng nghìn người có cơ hội lấy bằng Đại học và thăng tiến trong sự nghiệp. - Lập kế hoạch cá nhân cho mỗi chu kỳ tuyển sinh theo mục tiêu đã đặt ra từ đầu kỳ. - Theo dõi kế hoạch thực đạt và điều chỉnh kế hoạch làm việc. - Báo cáo năng suất và hiệu quả công việc với trưởng phòng kinh doanh. - Làm việc hoàn toàn tại văn phòng vào giờ hành chính, không phải đi gặp khách hàng. - Cùng hàng nghìn nhân viên TOPICA hoàn thành sứ mệnh "Triệu người nâng trí tuệ". * Hoạt động phát triển - Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ chuyên nghiệp về telesales của TOPICA, đã áp dụng thành công ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. - Nghiên cứu, khai thác thị trường và đề xuất hướng phát triển kinh doanh mới. - Tham gia các dự án phát triển của phòng nhằm nâng cao chất lượng tuyển sinh. - Có cơ hội được học hỏi và làm việc với các chuyên gia hàng đầu về đào tạo E -learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...