CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN BÌNH TINH HOA

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN BÌNH TINH HOA

Mã số Thành viên:E73877759
Thông tin công ty
Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN BÌNH TINH HOA
Thể loại ngành nghề: Dịch vụ du lịch
Mô tả ngành nghề: Khách sạn du lịch
Số lượng nhân viên: 10-20 người
Mức vốn: Chưa điền Đồng
Chủ đầu tư: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Địa chỉ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Liên hệ nhân sự : Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số fax: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Website công ty: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Tin tức mới nhất: Chưa điền
Tiểu sử công ty
Thành lâp tháng 9 năm 2009.

The hotel offers 25 rooms of Standard, Superior, Deluxe, Suite, Apartment room which is fully furnished as A/C, mini bar, cabled LCD TV with many international channels, in- room WIFI, hot water provided 24 hours by our solar heating system. Especially, our coordinated design between Asian and European style together with professional and friendly team , iPeace Hotel highly ensures to give the most comfortable and convenient atmosphere to your great choices for traveling and business trips.

Look forward to welcoming and serving you here!
Sản phẩm / dịch vụ của công ty
Chưa điền
Chế độ phúc lợi
    Chưa điền
Triết lý kinh doanh
Chưa điền
Danh sách các cơ hội việc làm
  • - Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo sự vận hành thông suốt hàng ngày của Bộ phận Tiền sảnh. - Giám sát, đôn đốc hoạt động của nhân viên Lễ tân, nhân viên hành lý, để đảm bào sự thông suốt và hiệu quả. - Trưởng bộ phận Tiền sảnh sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do BGĐ khách sạn đề ra. - Là tấm gương về sự chuẩn mực trong tác phong làm việc và tính chuyên nghiệp, thái độ niềm nở nhiệt tình, sự khéo léo, chuyên nghiệp trong việc xử lý các tình huống với khách hàng, với đồng nghiệp và với nhân viên
  • - Giải quyết tất cả các thắc mắc, khiều nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự, trực tiếp, qua điện thoại hoặc email. - Hỗ trợ và đàm bảo việc giữ gìn khách sạn luôn sạch sẽ, gọn gàng. - Cập nhật các chương trình khuyến mãi hiện tại và giá khách sạn, cung cấp thông tin cho khách theo yêu cầu nhằm tối đa hóa cơ hội kinh doanh phòng. - quản lý và duy trì thông tin của tất cả các đôn đặt phòng, hủy bỏ và không có chương trình phù hợp với chính sách cty. - Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả để tối đa hóa mức độ chiếm dụng phòng - Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ quản lý hàng ngày theo yêu cầu. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn