CÔNG TY TNHH AN VIỆT THĂNG LONG

CÔNG TY TNHH AN VIỆT THĂNG LONG

Mã số Thành viên:E11826445
Thông tin công ty
Tên công ty: CÔNG TY TNHH AN VIỆT THĂNG LONG
Thể loại ngành nghề: Bệnh viện
Mô tả ngành nghề: Bệnh viện
Số lượng nhân viên: 100 - 150 người
Mức vốn: Chưa điền Đồng
Chủ đầu tư: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Địa chỉ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Liên hệ nhân sự : Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số fax: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Website công ty: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Tin tức mới nhất: Chưa điền
Tiểu sử công ty
Bệnh viện An Việt quy tụ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, y sĩ Việt giàu kinh nghiệm, chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng, răng hàm mặt, nhi khoa, sản khoa, nội soi tiêu hóa, da liễu, thẩm mỹ… bằng phương pháp y học hiện đại đảm bảo an toàn cho người bệnh. Với phương châm lấy người bệnh là trung tâm và coi nâng cao y đức người thầy thuốc là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, An Việt ngày càng nỗ lực để trở thành điểm đến tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước.
Sản phẩm / dịch vụ của công ty
Chưa điền
Chế độ phúc lợi
    Chưa điền
Triết lý kinh doanh
Chưa điền
Danh sách các cơ hội việc làm
  • Điều dưỡng CÔNG TY TNHH AN VIỆT THĂNG LONG Quận Thanh Xuân Thủ đô Hà Nội
    - Chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. - Tham gia hướng dẫn kỹ năng điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân cho các điều dưỡng viên khác khi được quản lý yêu cầu và chỉ định
  • Nhân viên lễ tân CÔNG TY TNHH AN VIỆT THĂNG LONG Quận Thanh Xuân Thủ đô Hà Nội
    - Tổ chức đón tiếp, chỉ dẫn người bệnh và người nhà người bệnh trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện (quy trình khám bệnh, lấy số khám bệnh, nơi khám bệnh, làm các kỹ thuật lâm sàng, nơi thanh toán…) - Giải đáp những thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, về chuyển tuyến, hướng dẫn người bệnh đến các phòng khám, phòng xét nghiệm theo yêu cầu - Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện. - Tư vấn, chăm sóc mời khách, mở rộng nhu cầu dịch vụ, nhắc lịch,… - Phối hợp với các bộ phận marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. - Lên kế hoạch và tổ chức thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của bệnh viên. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. - Lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện). - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý