NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

Mã số Thành viên:E83344073
Thông tin công ty
Tên công ty: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Thể loại ngành nghề: Ngân hàng
Mô tả ngành nghề: Ngân hàng
Số lượng nhân viên: Không công khai
Mức vốn: Chưa điền Đồng
Chủ đầu tư: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Địa chỉ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Liên hệ nhân sự : Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số fax: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Website công ty: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Tin tức mới nhất: Chưa điền
Tiểu sử công ty
Trong quá trình phát triển, VIETBANK đã không ngừng đầu tư hệ thống ngân hàng lõi core banking, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin; tuyển dụng và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự; đầu tư xây dựng hệ thống các điểm giao dịch khang trang, hiện đại để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn... Bên cạnh đó, VIETBANK đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và triển khai nhiều chương trình quản lý, đào tạo nhằm kiểm soát, hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Thương hiệu VIETBANK cũng đang dần trở nên quen thuộc với khách hàng thông qua hệ thống các sản phẩm dịch vụ phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Các chính sách linh hoạt trong hoạt động kinh doanh cũng là một trong những thế mạnh của VIETBANK trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế trong những năm vừa qua, VIETBANK vẫn đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và quản lý tốt rủi ro tín dụng. Trong thời gian tới, VIETBANK vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu hoạt động an toàn và tăng trưởng bền vững. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của VIETBANK quyết tâm phấn đấu đưa thương hiệu VIETBANK đến gần hơn với khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng rằng với định hướng đúng đắn của Hội đồng Quản trị, kinh nghiệm về quản trị của Ban Điều hành, nhiệt huyết của đội ngũ Cán bộ nhân viên; cùng với sự hợp tác và ủng hộ của các Cổ đông, Quý khách hàng, VIETBANK sẽ tiếp tục hoạt động ổn định và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.
Sản phẩm / dịch vụ của công ty
Luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm;
Mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Đầu tư công nghệ thông tin, làm cơ sở cho việc phát triển các sản phẩm ứng dụng phương thức giao dịch hiện đại giữa khách hàng với VIETBANK;
Không ngừng học hỏi, từng bước hoàn thiện mô hình tổ chức, quy trình nghiệp vụ và các hoạt động của VIETBANK;
Chế độ phúc lợi
    TÔN TRỌNG & ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI THỎA ĐÁNG CỦA NHÂN VIÊN
    Mỗi CBNV của VIETBANK được xem là một cổ đông với vốn góp là năng lực, nhiệt huyết, sự tận tâm hết mình vì công việc. CBNV của VIETBANK được hưởng:
    Mức thu nhập cạnh tranh
    Chế độ phúc lợi thỏa đáng
    Sự thăng tiến về vị trí và chuyên môn
    Cơ hội được rèn luyện
Triết lý kinh doanh
1. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
Không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt để trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.
2. SỨ MỆNH
Xây dựng VIETBANK trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động, hiện đại, có chất lượng phục vụ hàng đầu tại Việt Nam, đủ khả năng để cạnh tranh và phát triển trong giai đoạn mới.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
• Nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình
• Hệ thống công nghệ thông tin hiện đại
• Mô hình tổ chức và quản lý khoa học
Vị trí công ty
Danh sách các cơ hội việc làm
  • • Tiếp xúc, giới thiệu, và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện tích của các sản phẩm dịch vụ của Vietbank, bao gồm: sản phẩm cho vay, sản phẩm huy động, dịch vụ tài khoản... • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng; • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới; • Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo quy định. - NƠI LÀM VIỆC : TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng.